Khối Văn phòng

[HCM] Product Executive

Responsibilities: Analyze information collected from various data sources to identify and forecast user needs based on market trends. Propose new features based on product position. Design solutions for those features including wire-frames and mock-ups with navigation, UX/UI and layouts with a user-centric mindset. Compose requirement specifications for each feature. Document product’s vision and project’s scope; […]

Xem chi tiết

[HCM] Technical Leader (TEAM CUSTOMER JOURNEY)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tham gia đội ngũ phân tích và xây dựng hệ thống thông tin khách hàng. Xây dựng CSDL thông tin khách hàng: lưu trữ và quản lý lượng khách hàng lớn (100+ triệu tài khoản, 10+ tỉ giao dịch). Xây dựng hệ thống truy vấn & phân tích trên CSDL thông […]

Xem chi tiết

[HCM] Product Owner

Responsibilities: Improve, analyze new features of products. Give ideas for new features suited with user. Deploy new feature to approach user. Ensure User order by the fastest and most convenient way. Bring product’s features that customer need and actual features that make products distinguished with other products on market. Ensure set-out timeline. Ensure target on […]

Xem chi tiết

[HCM] Senior Back-end Developer (NodeJS,PHP,Go)

Responsibilities: Tham gia vào đội ngũ thiết kế, xây dựng hệ thống Online Platform. Tiếp nhận – quản lý thông tin đơn hàng và giao tiếp với hệ thống đối tác, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phân tích và đưa giải pháp duy trì, đảm bảo các vấn đề về khả […]

Xem chi tiết

[HCM] Senior Front-end Developer

RESPONSIBILITIES: – Collaborate with cross-functional teams to design, develop and ship new features. – Optimize system for reliability and performance – Fix bugs and improve the system. – Write unit test code to prevent similar bugs. – Responsibility to resolve bugs as soon as posible. – Provide methodology and metric to monitor the system. – […]

Xem chi tiết

[HCM] Supervisor Warehouse

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: – Duy trì hệ thống nhân viên: tuyển dụng, hướng nghiệp và đào tạo nhân viên. – Quản lý và đánh giá kết quả công việc; chịu trách nhiệm đào tạo; thực hiện củng cố hệ thống, chính sách và trình tự công viêc. – Kiểm soát xuất nhập hàng hóa, đảm bảo về […]

Xem chi tiết

Nhân viên Hỗ trợ khách hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Duy trì hợp tác giữa khách hàng và công ty Tăng trưởng đơn hàng và doanh thu của khách hàng mang lại cho công ty Báo cáo tình hình khách hàng từng ngày, tuần cho cấp trên Báo cáo tình hình đơn hàng, chất lượng dịch vụ của GHN hàng […]

Xem chi tiết

Nhân viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Mô tả công việc: Theo dõi, quản lý hợp đồng giữa công ty và khách hàng Quản lý công việc đối chiếu công nợ với khách hàng dựa vào hệ thống và hợp đồng giữa 2 bên Lập kế hoạch, mục tiêu đối soát của từng KH theo tháng Theo dõi lượng việc phản hồi […]

Xem chi tiết

CỘNG TÁC VIÊN TỔNG ĐÀI

I. Mô tả công việc: – Tiếp nhận cuộc gọi vào hệ thống và xử lí thông tin – Giải đáp những thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng – Thông báo những thay đổi về dịch vụ của công ty. – Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ […]

Xem chi tiết

Kế toán Thu hộ

Số lượng: 01 I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Chuyển tiền COD cho khách hàng Lập danh sách chuyển tiền thu hộ cho khách hàng theo đúng thông tin yêu cầu trên hệ thống Quản lý và lưu trữ chứng từ yêu cầu chuyển tiền cho khách hàng. Đối chiếu với bộ phận CM để xác […]

Xem chi tiết

Tuyển dụng nổi bật