FAQ

Bạn có thắc mắc liên quan đến giaohangnhanh, vui lòng xem thông tin bên dưới

Về quy trình/ yêu cầu

  • Làm sao để sử dụng dịch vụ?
  • Có vấn đề với đơn hàng (yêu cầu giao gấp) thì phải làm thế nào/liên hệ ai?
  • Khách hàng không nhận/không giao được thì sao?
  • Làm sao để biết và nhận diện nhân viên giaohangnhanh.vn?
  • Không giao được hàng mà khách vẫn muốn nhận thì xử lý thế nào?

Gói dịch vụ

  • Trả thêm tiền có giao sớm hơn được không?

Dịch vụ COD

  • Phí dịch vụ COD
  • Có thu tiền khi giao hàng không?
  • Làm sao để nhận tiền?
  • Làm sao để kiểm tra/ đối chiếu các đơn hàng đã chuyển?
  • Đơn hàng khách hàng đã nhận được sao vẫn chưa nhận được tiền?

Hệ thống quản lý đơn hàng

  • Làm sao để biết đơn hàng đã giao chưa?
  • Làm thế nào để tạo đơn hàng trên hệ thống 5sao của giaohangnhanh.vn?
  • Làm sao để biết đơn hàng đã chuyển tiền hay chưa?
  • Nếu có nhiều đơn hàng thì làm sao tạo?
  • Tài khoản của giaohangnhanh.vn dùng để làm gì?

Quy định hàng hóa

  • Hàng giá trị cao thì có nhận giao không?
  • Có cần phải đóng gói không?
  • Có vận chuyển nước hoa, chất lỏng không?
  • Có vận chuyển thức ăn, nước uống là sản phẩm khô không?
  • Hàng vượt quá kích thước tối đa có giao không? Cước phí thế nào?

Chính sách

  • Mất mát hư hỏng hàng hoá do lỗi của giaohangnhanh.vn thì xử lý như thế nào?
  • Giao hàng trễ mà khách không nhận thì sao?

Câu hỏi phổ biến

Làm thế nào để tạo đơn hàng trên hệ thống 5sao của giaohangnhanh.vn?

Xem thêm

Làm sao để sử dụng dịch vụ?

Xem thêm