Tin tức

Chính sách vận chuyển mới từ 01/02/2018

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, từ 01/02/2018 GHN chính thức áp dụng chính sách vận chuyển mới, gồm các thay đổi lớn như sau:

 

1. Kênh hỗ trợ chính thức qua Tổng đài: 1800 6328 và hoặc tại website: langnghe.ghn.vn
2. Phí khai giá với hàng hoá từ 1.000.001 VNĐ trở lên được áp dụng đồng giá 10.000đ/ đơn hàng. Chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng bảng giá tại website của Giao hàng nhanh. Chi tiết: https://giaohangnhanh.vn/ghn-bang-bao-gia.pdf
3. Đền bù theo chính sách mất hàng cho bưu gửi quá 15 ngày không được xử lý.
4. Đền bù đơn hàng hư hỏng mà không truy cứu nguyên nhân hư hỏng phát sinh từ đâu.
5. Thay đổi giá trị tiền thu hộ (COD) miễn phí.

 

Bên cạnh đó, chính sách vận chuyển mới cũng sẽ có các thay đổi nhỏ khác như:
1. Tách riêng chính sách vận chuyển và bảng giá dịch vụ.
2. Bổ sung định nghĩa toàn trình, vùng 1, 2, 3
3. Điều chỉnh khối lượng, kích thước chuẩn cho trường hợp NV đến lấy hàng, KH gửi hàng tại điểm.
4. Cập nhật cước phí chuyển trả tiền thu hộ từ ngân hàng.
5. Bổ sung trong chính sách bồi thường, giấy tờ có giá trị bao gồm: bao gồm 4 loại giấy tờ sau: phiếu quà tặng, phiếu giảm giá, phiếu học, phiếu mua hàng hoặc giấy tờ có giá trị tương đương với phiếu mua hàng.
6. Bổ sung thêm các điều khoản miễn trừ trách nhiệm.

 

7. Bổ sung nội dung:
• Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng dưới 50% thì Khách hàng sẽ là người giữ hàng;
• Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trên 50% thì GHN sẽ giữ hàng.
8. Bổ sung nội dung hỗ trợ: “Thay đổi thông tin người nhận”.
9. Bổ sung danh mục “Hàng hóa cấm vận chuyển bằng đường hàng không”.
10. Thay đổi thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại.

 

Chi tiết chính sách vận chuyển: https://giaohangnhanh.vn/ghn-chinh-sach.pdf

 Đễ cập nhật thông tin sớm nhất từ GHN, đăng ký nhận tin qua Messenger  TẠI ĐÂY

 

Trân trọng,
Đội ngũ GHN

Tin tức liên quan

Tin tức nổi bật