Tin tức

[Thông báo] Chính sách Hỗ trợ những đơn hàng giao trễ hơn dự kiến

2017-11-17 15.39.12

Kính chào quý khách,

Trong thời gian vừa qua, Giaohangnhanh (GHN) đã tiếp nhận và xử lý một khối lượng lớn đơn hàng do nhu cầu của khách hàng tăng cao vào dịp cuối năm. Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra ở phạm vi toàn quốc, ở nhiều tỉnh thành, địa phương, vì thế không thể tránh khỏi những tình huống đơn hàng của Quý khách xảy ra trường hợp giao trễ hơn dự kiến thông thường.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những người kinh doanh, GHN áp dụng chính sách đền bù dành cho các đơn hàng (ĐH) tạo từ ngày 09/11 đến ngày 15/11 bị trễ từ 2 ngày trở lên với thông tin cụ thể như sau:

  • Mỗi ĐH trễ từ 2 ngày trở lên: GHN tặng 10.000đ xu vào Ví của KH sử dụng tại GHN
  • Mỗi ĐH trả trễ từ 5 ngày trở lên: GHN miễn phí trả hàng (Phí trả hàng bao gồm 40% phí giao hàng với ĐH liên tỉnh, và 5000 VNĐ với ĐH nội thành)

Danh sách khách hàng được hỗ trợ trong tháng 11 sẽ được GHN chốt theo 5 đợt: 16/11, 20/11, 23/11, 27/11, 30/11. GHN sẽ thông báo đến các khách hàng nhận đền bù qua Email, SMS, Noti trên Ứng dụng GHN.

Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline:

1800 1201 (Miễn cước)
Tổng đài tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về Giao/ Lấy / Trả
1800 6328 (Miễn cước)
Tổng đài tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về Tư vấn dịch vụ, Góp ý dịch vụ và Các hỗ trợ khác.

Email: chamsockhachhang@giaohangnhanh.vn

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Giaohangnhanh (GHN)

Trân trọng,

Đội ngũ GHN

Tin tức liên quan

Tin tức nổi bật