Tin tức

Thông báo : V/v GHN xử lý đối với đơn hàng CKHYXU5DN của anh Trần Quang Duy bị tráo ruột.

(Tp.HCM) Ngày 04/12/2017, Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN) thông báo chính thức về việc xử lý sự cố tráo ruột và biển thủ tiền thu hộ xảy ra với đơn hàng CKHYXU5DN của anh Trần Quang Duy.


Vào sáng ngày 29/11/2017, GHN nhận được thông tin phản ảnh từ anh Duy về đơn hàng CKHYXU5DN có giá trị 12.000.000đ với hình thức thu hộ COD. Sau khi kiểm tra và xác định chính xác nhân viên giao hàng đã có hành vi tráo ruột và biển thủ tiền thu hộ, GHN đã làm việc với các bộ phận có liên quan nhằm đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng và hoàn tất hồ sơ đền bù cho anh Duy.

Theo đó, GHN thực hiện chuyển khoản đền bù tiền thu hộ cho anh Trần Quang Duy vào ngày 02/12/ 2017 với số tiền 12.000.000 đ, chậm trễ hơn 02 ngày so với thư thông báo đã gửi anh Duy trước đó dẫn đến anh Duy không hài lòng và thông báo trên mạng xã hội. Cùng ngày, anh Duy xác nhận đã nhận được số tiền đền bù nêu trên.

Cũng trong chiều ngày 02/12/2017, đại diện của GHN đã đến gặp và xin lỗi trực tiếp anh Duy đồng thời lắng nghe những băn khoăn, đóng góp của anh với vai trò là một khách hàng thân thiết dành cho dịch vụ GHN. GHN đã gửi lời cảm ơn anh Duy vì thẳng thắn lên tiếng chỉ rõ các vấn đề sai trái của các cá nhân làm ảnh hưởng đến khách hàng và doanh nghiệp.

Sáng ngày 04/12/2017, Tổng giám đốc Công ty Giao Hàng Nhanh (GHN), anh Nguyễn Trần Thi viết thư tay và gửi tận tay anh Duy để xin lỗi về sự chậm trễ trong xử lý đền bù cho đơn hàng của anh Duy vào ngày 30/11/2017 vừa qua.

Đối với nhân sự đã thực hiện tráo ruột đơn hàng và biển thủ tiền thu hộ của anh Duy, GHN đã ngay lập tức ngừng hợp tác và yêu cầu thu hồi lại số tiền thu hộ bị chiếm dụng.

Sau khi nhận được thư tay, anh Duy đã thông cảm và đã đăng clip về thông tin trên trên trang Facebook cá nhân của anh vào lúc 13h ngày 05/12/2017.

Qua sự việc lần này, GHN chân thành xin lỗi anh Duy cùng các khách hàng khác và chân thành nhận những thiếu sót trong quản lý của GHN, chúng tôi đã đang và sẽ mạnh mẽ hơn để sửa chữa và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trân trọng,
Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh

Tin tức liên quan

Tin tức nổi bật