Tin tức

V/v Tạm ngưng nhận cung cấp dịch vụ với khách hàng mới đăng kí tài khoản từ ngày 18/04/2017 đến ngày 05/05/2017

tmanung

Kính gửi quý khách hàng,

 

Nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của giaohangnhanh trong thời gian tới, hiện tại giaohangnhanh đang cơ cấu lại cơ sở vật chất hạ tầng kho bãi. Do đó giaohangnhanh trân trọng thông báo đến quý khách hàng về việc tạm ngưng nhận khách hàng mới từ ngày 18/04/2017 đến hết ngày 05/05/2017.

 

Với các khách hàng mới đăng ký từ ngày 18/04/2017, giaohangnhanh sẽ gửi thông báo và hỗ trợ khách hàng lên đơn hàng sau ngày 05/05/2017 để đảm bảo mang đến dich vụ tốt nhất từ giaohangnhanh đến quý khách.

 

Với các khách hàng đã đang sử dụng dịch vụ của giaohangnhanh , giaohangnhanh vẫn tiến hành cung cấp dịch vụ và thực hiện các hoạt động lấy – giao – trả như hiện tại.

 

Trong khoảng thời gian 18/04/2017 đến ngày 05/05/2017, nếu có bất kì phản hồi về chất lượng dịch vụ hoặc cần hỗ trợ thông tin đối với khách hàng hiện tại và khách hàng mới, quý khách có thể gửi email về chamsockhachhang@giaohangnhanh.com hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1201.

 

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng giaohangnhanh .

 

Thay mặt công ty giaohangnhanh ,
Phòng Dịch vụ Khách Hàng
Trân trọng.

Tin tức liên quan

Tin tức nổi bật