Tuyển dụng

[HCM] Nhân viên Quản Lý Rủi Ro

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Phối hợp kiểm soát được những rủi ro chung của vận hành: về quy trình, về con người.

– Xử lý phát sinh rủi ro và tìm giải pháp khắc phục : như chiếm dụng, treo COD, sai quy trình vận hành

– Kiểm soát những chỉ số công việc hằng ngày liên quan tới kiểm soát rủi ro

– Đo lường rủi ro,lập báo cáo và đưa ra phương án giải quyết.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:                                                      

Văn phòng GHN Express- Lầu 3, số 70, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, HCM

YÊU CẦU:

* Kiến thức:

– Có kiến thức về kiểm soát rủi ro hoặc quản lý chất lượng.

– Có hiểu biết về E-commerce, Logistics

– Tin học: Thành thục các phần mềm Microsoft Office đặc biệt là các kỹ năng sử dụng Excel,Word

* Thái độ:

– Cầu tiến, nhanh nhẹn

– Có trách nhiệm trong công việc

– Tuyệt đối trung thực

* Kỹ năng:

– Chịu được áp lực cao

– Phân tích, tổng hợp báo cáo

QUYỀN LỢI

– Thu nhập hấp dẫn 8-10 triệu/tháng.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).

– Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.

 

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*** Cách tham gia đăng ký ứng tuyển:

– Cách 1: Gửi CV cá nhân vào email: trinhltd1@scommerce.asia

– Cách 2: Liên hệ trực tiếp tại văn phòng Giaohanhnhanh:

Lầu 3, Tòa nhà Lữ Gia Plaza, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TpHCM

 

*** Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng HCM: 028.6273.0028 (Phòng Nhân sự sẽ liên hệ qua điện thoại để hẹn lịch phỏng vấn)

 

Tuyển dụng liên quan

Tuyển dụng nổi bật