Khối Văn phòng

Nhân viên Hỗ trợ khách hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì hợp tác giữa khách hàng và công ty
  • Tăng trưởng đơn hàng và doanh thu của khách hàng mang lại cho công ty
  • Báo cáo tình hình khách hàng từng ngày, tuần cho cấp trên
  • Báo cáo tình hình đơn hàng, chất lượng dịch vụ của GHN hàng tuần, tháng cho khách hàng

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kiến thức về thương mại điện tử Việt Nam, các vùng lân cận và thế giới.
  • Có kiến thức về thị trường giao nhận: khách hàng, đối thủ…
  • Có khả năng trình bày, đàm phán, thuyết phục…
  • Thành thạo tin học văn phòng và Internet.
  • Tiếng Anh giao tiếp căn bản.

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập bao gồm lương cố định, thưởng dựa trên năng suất và năng lực làm việc.
  • Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.

Please send your CV + Cover letter to email: recruit@ghn.vn

Tuyển dụng liên quan

Tuyển dụng nổi bật