Khối Văn phòng

[Hà Nội] NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm khách hàng mới

– Tạo dựng phát triển hệ thống quan hệ với khách hàng.

– Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của GHN hiện tại.

– Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thống nhất chính sách, quy trình bán hàng.

– Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.

– Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHN.

– Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing và các ngành liên quan.
  • Yêu thích công việc kinh doanh and các hoạt động khác trên Internet.
  • Có khả năng giao tiếp, trình bày and thuyết phục tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, Internet.
  • Tiếng Anh cơ bản.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện and sức khoẻ tốt.
  • Chịu được áp lực and cường độ công việc cao.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập bao gồm lương cố định, thưởng dựa trên năng suất và năng lực làm việc.
  • Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN

  • Nộp hồ sơ về email: recruit@ghn.vn với tiêu đề: RE_SALE_HO TEN

Tuyển dụng liên quan

Tuyển dụng nổi bật